Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Cung cấp sỉ đồ trang trí nội thất ô tô hàng đầu tại TP.HCM

Một khi đã nhắc đến những địa chỉ cung cấp sỉ đồ chơi xe hơi, phụ kiện ô tô uy tín và chất lượng nhất TP. HCM thì không thể không nhắc đến Ô Tô Hoàng Kim. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Ô Tô Hoàng Kim luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đảm bảo sẽ cung cấp những phụ kiện cần thiết và hữu ích nhất, giúp chiếc xe của khách hàng trở nên tiện nghi và sang trọng hơn với đầy đủ các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất. 


Các phụ kiện trang trí ô tô tại đây rất đa dạng bao gồm dây treo, tượng phật, con vật trang trí,... Trong đó, con vật trang trí như hổ, chó đang được nhiều người yêu thích và quan tâm nhiều. Ô Tô Hoàng Kim cung cấp sỉ đồ chơi xe hơi số lượng lớn với giá rẻ nhất thị trường.





>>> Xem ngay phụ kiện trang trí xe hơi đang được yêu thích nhất hiện nay

Hoàng Kim cung cấp sỉ đồ chơi ô tô đang được nhiều khách hàng yêu thích như: Chén cửa, Tay cửa, Bệ bước sơn, bệ bước ngoài, bệ bước nhựa, Ốp nắp xăng các loại xe, Các phụ kiện đèn, viền đèn sau, Đồ chơi xe Peugeot, Các sản phẩm vệ sinh, trang trí, chăm sóc xe,...


>>> Xem ngay địa chỉ cung cấp sỉ đồ chơi ô tô giá tốt nhất Tp. Hồ Chí Minh

Nếu khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ vận chuyển hàng hóa. Để trở thành đại lý có chiết khấu tốt nhất bạn hãy gọi ngay 0707070809 hoặc đến trực tiếp:
  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét