Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Có nên sơn phủ gầm xe ô tô không?

Nếu như không được bảo dưỡng tốt thì chỉ sau một thời gian sử dụng ô tô của sẽ xuống cấp một nhanh chóng và phải sửa chữa nhiều lần. Đối với khung gầm nơi phần gần như tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn, đường xá thì càng cần được quan tâm. Nhưng rất ít khi chăm chút cho xe của mình đến khi xe bị hỏng thì lại phải bỏ nhiều tiền ra để sửa chữa.
Để tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa thì có nên sơn phủ gầm xe ô tô không? Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu công dụng, lợi ích của việc sơn phủ gầm xe ô tô để có câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này nhé!

Việc sơn phủ gầm ô tô là một hoạt động phủ một lớp hỗn hợp vào gầm xe, chất này bao gồm chất kết dính và chất chống nước.
Tác dụng của chất phủ gầm là tấm bình phong ngăn chặn gầm xe của bạn trước sự xâm nhập của nước, không khí, bụi bẩn.


Việt Nam - nơi có khí hậu ẩm thấp, thường xuyên tiếp xúc với nước thì việc phủ gầm là rất cần thiết nhằm nâng cao tuổi thọ cho các chi tiết phía mặt dưới cho chiếc xe của bạn.

>>> Phủ gầm xe ô tô ngay đế bảo vệ "xế hộp" tốt nhất

Gía phủ gầm xe ô tô 4 chỗ không quá tốn kém chỉ từ 2500K với các loại dung dịch phủ gầm thương hiệu 3M của Mỹ, Forch của Đức tại Ô Tô Hoàng Kim. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Gọi ngay 0707070809 hoặc đến trực tiếp để nhận ưu đãi:
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét