Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Vệ sinh nội thất ô tô có tác dụng gì?

Sau một thời gian sử dụng, nội thất của chiếc xe sẽ bị xuống màu do tác động của thời tiết, bụi bẩn, do mồ hôi tay tác động và nó làm mất vẻ sang trọng của không gian nội thất phía trong. Vì vậy việc vệ sinh nội thất định kỳ là hết sức cần thiết và quan trọng. 
Vệ sinh nội thất ô tô là cách làm sạch khoang nội thất như mới, việc làm sạch cũng tăng tuổi thọ cho các vật dụng này, giúp nó trông bóng bẩy hơn. Làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn giúp không gian nội thất sạch đẹp, không bị ẩm mốc giúp bảo vệ sức khỏe bạn và người thân. Việc loại bỏ mùi thuốc lá, đồ ăn và hơi người cũng giúp người ngồi cảm thấy thoải mái hơn, giảm say xe.

Quy trình vệ sinh nội thất xe hơi tại Ô Tô Hoàng Kim:

1. Kĩ thuật viên nhận xe, kiểm tra và tìm phương pháp xử lý, báo giá chính xác cho khách hàng.
2. Nội thất được vệ sinh theo nguyên tắc từ trên cao xuống. Hút bụi và lau chùi trần xe, phần ngoài máy lạnh, taplo, vô lăng, đường chỉnh gió, ghế được ưu tiên xử lý trước. Tiếp theo là vệ sinh dây an toàn, sàn, xử lý tapi cửa, kẹt cửa bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng.


- Sử dụng khăn mịn và dung dịch vệ sinh chuyên dụng để làm sạch ghế da xe ô tô, trần da,…


- Đối với ghế nỉ xe ô tô tuy không cần tháo dỡ ghế nhưng công đoạn khá phức tạp. Các kỹ thuật viên sẽ phải sử dụng máy hút sạch bụi cùng rác nhỏ bám trên ghế, tiếp theo dùng sản phẩm vệ sinh chuyên dụng để chà sạch vết bẩn, sau đó hút sạch bụi và sử dụng dung dịch rồi lau và xịt khô.
3. Lau, rửa bên ngoài, kiểm tra lại phần nội thất, sau đó xịt dưỡng chuyên dụng dành cho nội thất để tăng độ bền và độ sáng bóng cho các vật dụng.

>>> Tới ngay địa chỉ vệ sinh nội thất xe hơi Tphcm uy tín, giá tốt nhất

Vệ sinh nội thất xe hơi TP.HCM tại Ô Tô Hoàng Kim là lựa chọn hợp lý nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt với mức giá chỉ từ 8 trăm tới 1,2tr cho xe 4-7 chỗ. Để được giải đáp thắc mắc bạn gọi ngay Hotline 070 707 0809 hoặc đến trực tiếp

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét