Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Cách vệ sinh ghế da xe hơi tại nhà đơn giản

Sau 1 thời gian sử dụng, ghế da thường sẽ bị dính bụi, nếu không làm sạch thường xuyên sẽ làm gây khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc gây cảm giác khó chịu cho người đi xe. Nó còn làm giảm tuổi thọ của ghế. Vì vậy hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh ghế da xe hơi tại nhà đơn giản nhất.

Kiểm tra bề mặt da ghế

Không chỉ ghế da xe hơi mà khi chuẩn bị vệ sinh bất cứ bộ phận nào, bạn cần kiểm tra thật kỹ xem bề mặt da có bị thủng hay rách chỗ nào hay không. Nếu có, bạn nên che chắn nó thật cẩn thận, không cho nó tiếp xúc với nước hay hóa tẩy rửa nào. 

Hút bụi bề mặt da ghế  


Bạn cần thực hiện là vệ sinh bụi trên bề mặt da bằng máy hút bụi mini hoặc máy phun hút hơi nước nóng chuyên dụng. Công đoạn này sẽ giúp ghế được thổi sạch hết bụi bẩn bám, nhất trong khe giữa của các hàng ghế một cách dễ dàng. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, thao tác của bạn cần nhẹ nhàng, tránh làm trầy xước bề mặt da. 

Vệ sinh vết bẩn nhìn thấy được

Để vệ sinh lớp bụi này, rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn chuyên dụng kết hợp với nước tẩy rửa chuyên dụng để có được hiệu quả tốt nhất.

Vệ sinh sâu

Chúng ta vệ sinh tận sâu bên trong bề mặt ghế bằng dụng cụ chuyên dụng như bàn chải lông mềm kết hợp với hóa chất tẩy rửa chuyên dụng. Nếu bề mặt ghế da có lỗ thông hơi thì bạn có thể phun trực tiếp dung dịch vệ sinh lên ghế, còn ngược lại thì không nên.

Vệ sinh chất tẩy rửa và bảo dưỡng da

Sau khi vệ sinh các vết bẩn, ố vàng trên bề mặt ghế da bằng hóa chất, bạn cần sử dụng một chiếc khăn mềm để lau nhẹ nhàng phần dung dịch còn sót lại. Bề mặt da đã khô, bạn hãy xịt bảo dưỡng cho nó bằng dung dịch bảo dưỡng chuyên dụng. Nó tạo độ căng bóng, mềm mịn cho da và giúp cho da không bị phai màu theo thời gian.
Tuy nhiên, việc vệ sinh toàn bộ nội thất sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến Ô Tô Hoàng Kim. Gía vệ sinh nội thất tại đây vô cùng hợp lí.


>>>> Xem ngay  giá vệ sinh nội thất ô tô tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

Dẫn "xế hôp" tới các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được kiểm tra, tư vấn và làm sạch nội thất xe đón tết nào
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét