Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Có nên bọc trần ô tô hay không?

Xe ô tô mới mua thường được bọc trần nỉ, chất liệu nỉ mềm mại êm ái, có màu theo nội thất của xe. Trần nỉ có khả năng giữ ấm tốt. Tuy nhiên trần nỉ dễ thấm nước, nhanh bẩn, mùa hè ngồi thường bí và nóng và độ bền không cao. Bề mặt khi bị tác động mạnh dễ bị xù lông và vệ sinh khá là khó khăn.
Còn với chất liệu da, simili, 5D hay nilon thì sẽ dễ dàng vệ sinh hơn so với trần nỉ. Bên cạnh đó, khi bọc trần xe ô tô bạn sẽ thấy chiếc xe của mình sang trọng hơn, ấn tượng hơn. Điều này giúp chiếc xe tăng thêm giá trị.

Việc bọc trần xe ô tô thì có lẽ do sự lựa chọn của mỗi người. Và tùy theo nhu cầu của từng người để có sự lựa chọn phù hợp mà lại tiết kiệm. 

Nếu những ai độ nội thất xe ô tô thì nên bọc trần da, simili, 5D  để tôn sự sang trọng của xe lên. Còn với những xe chạy dịch vụ thì đa số họ sẽ bọc trần nilon để bảo vệ trần không bị dính bẩn và bám mùi.
>>> Xem ngay các mẫu bọc trần ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Ô Tô Hoàng Kim là đơn vị thực hiện bọc trần xe ô tô chuyên nghiệp, để sở hữu mẫu bọc trần xe đẹp và chất lượng, bạn hãy liên hệ ngay 0707070809 hoặc ghé các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ.

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét