Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Vệ sinh khoang máy ô tô - tăng tuổi thọ của động cơ

Trong suốt các hành trình di chuyển đường dài chắc chắn khoang máy sẽ bị dính khá nhiều bụi bẩn và các vết bẩn do xăng dầu trào lên. Bạn không biết những vết bẩn này là tác nhân làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của khoang máy. Khoang máy quá dơ sẽ khiến quạt làm mát hoạt động kém, như vậy động cơ sẽ bị nóng hơn, làm giảm tuổi thọ của động cơ, các chi tiết ống dẫn cũng như đường điện, giăng cao su.
Việc vệ sinh khoang máy định kỳ là cách bảo vệ động cơ: không những vệ sinh sạch sẽ bên ngoài mà còn có thể đánh bật các vết mỡ, đất bẩn ở sâu trong khoang máy. Không làm ảnh hưởng đến các chi tiết điện tử bảo vệ khoang máy.


Tăng hiệu quả làm việc của động cơ: Khi bụi bẩn để lâu ngày thì bề mặt lốc máy bị oxy hóa cao, hệ thống ống cao su và chi tiết sẽ nhanh lão hóa, đầu cọc bình ác quy cũng bị xuống cấp dẫn đến tình trạng cấp điện kém, bị bám bụi nhiều sẽ ngăn cản sự thoát nhiệt khoang máy và ảnh hưởng đến tình trạng của động cơ và các chi tiết trong xe. sau thời gian nếu xe xuất hiện mùi khó chịu từ các tác động bên ngoài, vệ sinh máy ô tô để với dung dịch chuyên dụng để khử mùi, làm sạch khuẩn và nấm mốc bên trong xe.


Làm sạch sâu, khử khuẩn và nấm mốc bởi các dung dịch chuyên dụng sẽ không làm ô nhiễm môi trường nước hoặc không khí nên không có tác dụng phụ cho ô tô.

>>> Xem ngay địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô TpHCM uy tín, giá tốt nhất hiện nay

Tôi khuyên bạn nên chọn địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô uy tín để làm sạch sâu khoang máy. Tại TP.HCM thì bạn đừng quên Ô Tô Hoàng Kim, đây là địa chỉ uy tín hàng đầu với đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó giá dịch vụ tại đây khá mềm so, chỉ 400-600K cho xe 4-7 chỗ. Gọi ngay 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn và báo giá về dịch vụ vệ sinh khoang máy.
  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét