Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Hướng dẫn trang trí trần xe I10 giúp không gian nội thất thêm sang trọng

Ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành thân thiết trong suốt chặng đường của chúng ta. Vì vậy mà chúng ta luôn muốn làm đẹp cho xế yêu của mình. Khi nhắc đến việc trang trí xe người ta thường nghĩ đến việc nâng cấp trang bị ngoại thất hoặc dán trang trí các họa tiết bên ngoài vỏ xe, còn trang trí bên trong nội thất lại ít được quan tâm tới, đặc biệt là bọc trần ô tô.
Tuy nhiên, trần xe cũng rất quan trọng đối với chiếc xe của bạn, nó ảnh hưởng đến không gian nội thất của bạn trông có sang trọng, thu hút hay không, có hỗ trợ cách âm, cách nhiệt hay là có dễ lau chùi không. 

Một chiếc trần xe đẹp cần phù hợp thời trang, nhu cầu sở thích của mọi người. Cách giúp trần xe thêm nổi bật hơn được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay là bọc trần xe I10. Bọc trần 5D có chi tiết bắt mắt, thời trang lại bền bỉ, đặc biệt là có giá cả phải chăng.

>>> Xem ngay những mẫu bọc trần ô tô cực sang, được nhiều chủ xe lựa chọn

Bạn cũng có thể đổi áo mới cho trần xe của mình một cách dễ dàng khi đến với Ô Tô Hoàng Kim. Vậy còn chần chừ gì nữa mà chưa làm mới trần cho chiếc xe yêu giúp nó thêm bắt mắt. Gọi ngay 0707070809 để được tư vấn thêm. Nếu muốn coi mẫu và tư vấn kỹ càng hơn bạn có thể ghé trực tiếp các cửa hàng:
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét