Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Mẫu thảm lót sàn Fortuner 2017 đẹp nhất thị trường


Thảm lót sàn Fortuner 2017 là một trong số những mẫu thảm chất lượng dành cho sàn xe ô tô hãng Toyota. Thảm lót sàn cao cấp cho xe Fortuner 2017 mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng và luôn được đánh giá cao. Sản phẩm này cũng được ưa chuộng nhất hiện nay, thảm lót sàn ô tô zin được đông đảo các chủ xe yêu thích và lựa chọn. 
Thảm Fortuner sử dụng chất liệu cao cấp vì thế khá an toàn với người sử dụng, hoàn toàn không để lại mùi, độ bền cũng là điều đáng kể đến. 



Với khả năng che chắn sàn xe tránh trầy xước, hay bụi bẩn, nước ứ đọng gây mất mỹ quan thì sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng. Mẫu thảm lót sàn Fortuner 2017 này được xem là sản phẩm không thể bỏ qua để bảo vệ sàn xe, tăng tính thẩm mĩ cho xe cưng.


Sản phẩm cũng rất độc đáo với việc thiết kế bắt mắt, màu sắc hài hòa, tạo ấn tượng cho người dùng. Các chi tiết nhỏ trên thảm có tác dụng chống trơn trượt, giúp bàn chân thoải mái khi sử dụng và tăng sự tập trung khi lái xe. Thảm được cắt theo thông số sàn xe theo công nghệ CNC, may ra công bằng tay bởi các nhân viên có tay nghề. Với thiết kế riêng này sản phẩm được định hình bằng khuôn mẫu nên luôn bám khít khuôn dạng sàn xe, không xô lệch.

>>> Xem ngay những mẫu lót sàn ô tô đang được nhiều chủ xế lựa chọn nhất hiện nay

Khi sở hữu thảm này bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian để làm sạch xe. Với một mức giá vừa phải thì đây đúng là sản phẩm bạn nên lắp đặt cho xế cưng của mình. Để nhận giá tốt bạn hãy gọi ngay 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét