Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Thiết bị định vị hợp chuẩn là gì?

Thiết bị định vị hợp chuẩn là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu được trong các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hiện nay. Đây là một trong những phát minh lớn khi việc ứng dụng hệ thống định vị toàn cầu trong kinh doanh vận tải. Nhờ việc ứng dụng hệ thống giám sát hành trình xe tải này mà đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của việc quản lý hoạt động vận tải của doanh nghiệp.
Vậy thế nào là một thiết bị định vị hợp chuẩn đảm bảo được việc giám sát hành trình một cách tốt nhất. Các bạn hãy cùng tôi  tìm hiểu các đặc điểm của thiết bị định vị này nhé!
• Đầu tiên thiết bị định vị hợp chuẩn cần có giấy chứng nhận của Bộ Giao thông vận tải là thiết bị định vị xe tải hợp chuẩn.
• Thiết bị định vị đó phải có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, có vỏ làm bằng hợp kim cao cấp chống được bụi bẩn, chống ẩm cũng như chống lại sự ảnh hưởng của môi trường đối với hoạt động của thiết bị.
• Được tích hợp đầy đủ các tính năng hợp chuẩn như sau: Thông báo trạng thái hoạt động, ghi nhận thay đổi lái xe, cảnh báo đối với lái xe, ghi và lưu trữ dữ liệu giám sát hành trình, thiết bị giám sát hành trình cần truyền dữ liệu về máy chủ, cài đặt tham số trên thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn, trích xuất dữ liệu qua cổng kết nối với máy tính.



• Thiết bị phải có bảo hành chính hãng về chất lượng của thiết bị cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

>>> Xem ngay thiết bị định vị hợp chuẩn được bộ giao thông công nhận

Ngoài ra thiết bị định vị hợp chuẩn còn phải còn có thể mở rộng thêm một số tính năng hỗ trợ như cảm biến nhiên liệu hoặc camera hành trình giúp cho quá trình giám sát hành trình được tốt nhất.
Hiện nay thiết bị định vị được bán tràn lan trên thị trường có chất lượng kém với giá thành rất rẻ. Tuy nhiên nếu bạn chưa hiểu rõ về thiết bị định vị thì nên chú ý không mua các thiết bị định vị trôi nổi trên thị trường mà cần đến các đơn vị uy tín để được tư vấn và lắp thiết bị định vị tốt nhất.

>>> Xem thêm các loại thiết bị định vị GPS đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ô Tô Hoàng Kim với hơn 10 năm làm trong nghề ô tô đảm bảo sẽ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo hàng được Bộ Giao thông vận tải chứng nhận hợp chuẩn.
Khi lắp sản phẩm này tại Ô Tô Hoàng Kim bạn sẽ nhận được:
  • Miễn phí 1 năm phí phần mềm GPS, sang năm thứ 2 phí chỉ từ 500K
  • Bảo hành lên đến 1 năm 
  • Lắp đặt miễn phí khi tới cửa hàng
  • Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/24

Bạn hãy gọi 0903 131 500 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để nhận những ưu đãi hấp dẫn của công ty: 
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét