Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Thiết bị định vị mini giá rẻ - chống trộm xe cực hay

Thiết bị định vị mini có kích thước nhỏ gọn được nhiều người lắp đặt cho xe máy với vị trí kín phí bên trong xe. Sản phẩm này được dùng để quản lý, giám sát, chống trộm hoặc tìm lại xe đã mất nó bảo vệ xe của bạn mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng hiệu quả nhất. Khi lắp thiết bị này bạn nắm được tình hình chỉ cần sử dụng chiếc thoại di động có kết nối 3G hoặc wifi, hoặc một chiếc máy tính được kết nối internet là có thể biết được chính xác vị trí xe của mình. Và bạn có thể lưu giữ thời gian lưu giữ hành trình lên đến 3 tháng. Do đó khi muốn tìm kiếm lịch sử hành trình xe của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn.



Ưu điểm thiết bị định vị này nhỏ gọn và có giá thành rẻ, phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng để theo dõi người thân, xe máy của mình nhưng muốn tiết kiệm chi phí. 

>>> Xem ngay thiết bị định vị nhỏ nhất, rẻ nhất hiện nay

Với một thiết bị nhỏ gọn và giá thành chỉ hơn 1 triệu, thiết bị định vị mini là một món đồ cực kì hữu ích đối với những người sở hữu xe máy. 
Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp những loại thiết bị định vị GPS cho ô tô và xe máy chất lượng, giá tốt nhất. Lắp đặt thiết bị tại Ô Tô Hoàng Kim sẽ miễn phí phí sử dụng phần mềm GPS trong 1 năm đầu, phí gia hạn cho các năm tiếp theo chỉ khoảng 5 trăm ngàn. Ngoài ra, thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 1 năm
.
>>> Xem thêm: Các loại thiết bị định vị GPS được nhiều chủ xế lựa chọn nhất

Bạn hãy nhanh đến ngay các chi nhánh của chúng tôi để nhận những ưu đãi hấp dẫn của công ty. Liên hệ ngay 0903 131 500 khi có thắc mắc cần được giải đáp hoặc đến trực tiếp các chi nhánh: 
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét