Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Thiết bị định vị và nghe lén giúp phát hiện ngoại tình nhanh chóng và tiết kiệm


Hiện nay tình trạng “ông ăn nem, bà ăn chả” ngày càng nhiều. Để bảo vệ hạnh phúc gia đình, bạn phải nắm được đằng chuôi và nhanh chóng tìm ra chứng cứ vợ/chồng bạn đang có mối quan hệ ngoài luồng để có cách giải quyết khéo léo nhất.
Bạn không thể 24/24 tiếng theo dõi chồng, thuê thám tử thì chi phí cao vậy cách nào để có được bằng chứng giúp bạn khẳng định những mối quan hệ bất chính kia. Không cần phải đau đầu vì đã có thiết bị định vị Gps. Khi lắp đặt bạn sẽ có thể biết được chồng/vợ mình đang ở đâu một cách chính xác. Nhờ có tích hợp máy ghi âm mà thiết bị định vị nghe lén có thể giúp bạn biết được họ đang nói gì một cách chính xác.

Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mà đối tượng không hề biết. Sản phẩm này có chỗ gắn sim điện thoại, loại sim này được yêu cầu có 3G để sử dụng GPS. Các kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn cách đăng nhập sử dụng phần mềm hoặc cú pháp kiểm tra vị trí của chiếc xe đó.

>>> Xem ngay thiết bị định vị nghe lén được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngoài công dụng theo dõi ngoại tình thì thiết bị định vị nghe lén còn có thể dùng để bảo vệ tài sản xe máy, ô tô, xe đạp điện của bạn, giúp theo dõi hành trình tốt hơn.

>>> Xem thêm các thiết bị định vị Gps phổ biến nhất 

Để nhận ưu đãi bạn hãy gọi ngay 0903 131 500 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh: 
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

1 nhận xét: