Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Mẫu thảm lót sàn Fortuner 2017 cực đẹp


Không giống như các loại thảm lót sàn đang có mặt trên thị trường làm chung 1 mẫu dùng cho tất cả các dòng xe; thảm lót sàn Fortuner 2017 tại Ô Tô Hoàng Kim đảm bảo bao phủ và ôm trọn mọi vị trí sàn xe của bạn tránh bụi, nước đổ xuống gây mất vệ sinh và dơ sàn xe của bạn. Thảm lót sàn Fortuner 2017 được  thiết kế riêng cho dòng xe. Dưới đây là những mẫu thảm lót sàn xe Fortuner được yêu thích.

Chất liệu của các loại thảm thường thường là nỉ, làm thảm bị ẩm gây mùi khó chịu, và rất khó khi vệ sinh và tuổi thọ khá thấp. Thảm lót sàn Fortuner tại Ô Tô Hoàng Kim được làm từ cao su cao cấp chống lửa, chống nước, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.
Với thiết kế riêng theo form của Fortuner, mẫu thảm này mang đến sự vừa vặn cho xe, làm giảm bị bẩn mà không gây cản trợ khi đạp phanh,...

>>> Xem ngay những mẫu thảm lót sàn xe ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu "xế hộp" của bạn chưa có thảm lót sàn thì hãy liên hệ ngay với Ô Tô Hoàng Kim để có sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất nhé. Với hơn 10 năm làm trong nghề trang trí, chăm sóc xe ô tô, Ô Tô Hoàng Kim đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm thảm lót sàn giá rẻ tại TP.HCM. Gọi ngay 0707070809 để được hỗ trợ hoặc bạn ghé trực tiếp:

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét