Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Nên vệ sinh nội thất ô tô bao lâu 1 lần

Nhiều người vẫn cho rằng việc vệ sinh nội thất ô tô chỉ cần làm qua loa, không cần quá làm kỹ hoặc lâu lâu mới cần vệ sinh, không cần thiết vệ sinh theo định kỳ.
Nhưng khoang nội thất là nơi ẩn trú của hàng ngàn vi khuẩn (nhiều nhất trong các khu vực xe), vì vậy nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân. Việc không vệ sinh nội thất định kỳ còn làm bạc màu và giảm tuổi thọ của đồ dùng nội thất.
Do vậy khi làm sạch khoang nội thất là bạn loại bỏ những vi khuẩn gây hại, loại bỏ những mùi khó chịu, làm không gian nội thất trông sang trọng, ấn tượng hơn, hỗ trợ bảo dưỡng màu sắc, tăng tuổi thọ của đồ dùng.


Vậy vệ sinh nội thất ô tô định kỳ 3-6 tháng 1 lần là hợp lý nhất. Ô Tô Hoàng Kim - địa chỉ vệ sinh nội thất xe hơi TpHCM uy tín,  đảm bảo sẽ làm sạch cho xe bạn từ những chi tiết nhỏ nhất như những góc cạnh, khe cửa, các gioăng cao su và những cạnh ghế. Đây là điểm nổi bật của Hoàng Kim mà chưa đâu có được. Tại đây cũng sử dụng dung dịch vệ sinh nội thất chuyên dụng nhất, đảm bảo không ảnh hưởng đến đồ dùng nội thất.
Bạn gọi ngay 0903 131 500 để được hỗ trợ tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp các chi nhánh để nhận giá tốt nhất:
  • 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét