Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Thảm nhựa lót sàn xe Innova cực đẹp

Thảm nhựa lót sàn ô tô cao cấp (sàn nhựa vân thảm) là vật liệu đang được nhiều người quan tâm sử dụng. Thảm nhựa lót sàn xe Innova đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng sang trọng biểu trưng hàng loạt màu sắc đảm bảo cho người dùng nhiều sự lựa chọn.
Tấm lót sàn xe Innova rất an toàn, không sợ bị trơn trượt, không sợ lạnh chân, có khả năng chống thấm, chống bám bẩn, chống trơn trượt, chống trầy xước cao.
Không bị biến dạng khi thời tiết thay đổi.
Thảm nhựa bền bỉ, màu sắc đẹp và chuyên nghiệp, sử dụng tiện lợi, tiết kiệm chi phí, kháng nước chịu ẩm và chống xước cực tốt. Thảm nhựa là sự lựa chọn thông minh của người sử dụng.

- Ngoài ra tấm nhựa trải sàn còn góp phần giảm thiểu tiếng ồn, các bề mặt cứng khác như sàn gỗ, gạch đá sẽ để lại tiếng động nhưng đối với sản phẩm này được kết dính bằng keo, chắc chắn, không rung và không ồn.
- Nhờ cấu tạo đặc biệt nên việc vệ sinh sản phẩm cũng sẽ tốn ít công sức và thời gian hơn , bạn chỉ cần quét, hút bụi, dùng khăn ẩm là có thể loại bỏ được các hạt bụi cát.
- Sản phẩm bằng nhựa , chống ăn mòn nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, không bị nấm vi khuẩn ghé thăm.

>>> Xem ngay các mẫu lót sàn oto đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngoài thảm nhựa lót sàn xe Innova thì ô tô Hoàng Kim có cung cấp đầy đủ các sản phẩm trang trí nội, ngoại thất và các dịch vụ chăm sóc cho xe

>>> Xem thêm Combo phụ kiện xe Innova 2017, 2018, 2019 đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Để biết thêm thông tin về thảm nhựa lót sàn xe Innova, vui lòng liên hệ với Ô Tô Hoàng Kim qua SĐT 0707070809 để được tư vấn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn mang đến cho quý khách sự hài lòng với sản phẩm chất lượng. 
Đến ngay các chi nhánh để nhận ưu đãi khi lắp đặt thảm lót sàn Innova:

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét