Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2018

Mẫu thảm lót sàn Fortuner 2017 5D cực đẹp

Bạn có biết sàn xe là nơi bám bụi nhất trong nội thất xe ô tô. Mỗi lần gặp trời mưa bạn sẽ phải dọn dẹp, vệ sinh sàn xe rất cực và mệt mỏi. Nếu là xe dịch vụ thì lại càng vất vả hơn vì số lượng người lên xuống thường xuyên. Để đảm bảo chiếc Fortuner 2017 của bạn sạch hơn, đẹp hơn thì bạn nên sử dụng thảm lót sàn.. 
Hiện tại, thảm lót sàn xe Fortuner vẫn được yêu thích nhất bởi nó vừa đẹp, tạo cảm giác sang trọng cho xế yêu. Bên cạnh đó, khi bạn lắp đặt sản phẩm này sẽ tiết kiêm được không ít thời gian cho việc dọn dẹp xe. Khi xe luôn sạch sẽ, bạn, người thân hay khách hàng cũng có cảm giác thoải mái, phấn khởi hơn trong mọi chuyến đi.


Không giống như các loại thảm lót sàn khác trên thị trường là được làm chung 1 mẫu dùng cho tất cả các dòng xe vì thế nó không bao phủ và ôm trọn mọi vị trí sàn xe của bạn làm bụi hoăc nước đổ xuống gây mất vệ sinh và sơ sàn xe của bạn. Thảm lót sàn Fortuner 2017 tại Ô Tô Hoàng Kim được  thiết kế ôm sát và vừa vặn từng vị trí đường cong của sàn ô tô. Với chất liệu da simili hay da cao cấp, sản phẩm này sẽ làm bạn hài lòng với lựa chọn của mình.

>>> Xem ngay những mẫu lót sàn ô tô được "Hot" nhất hiện nay

Ngoài thiết kế, chất liệu thảm lót sàn ô tô tại đây còn có giá thành vừa phải, phù hợp với người tiêu dùng cùng với bảo hành dài hạn.
Bên cạnh đó, Hoàng Kim cũng thường xuyên có những chương trình nhằm tri ân khách hàng với những phần quà hay khuyến mãi cực hấp dẫn. Vui lòng gọi ngay 0903 131 500 hoặc đến trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ:
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét