Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Thay đổi không gian nội thất khi bọc trần xe Innova

Sau một thời gian sử dụng trần xe Innova của bạn sẽ bị xuống cấp. Bên cạnh đó trần xe zin thường là trần nỉ, khó vệ sinh ảnh hưởng đến sức khỏe của người đi xe. Và bọc trần xe Innova sẽ mang đến một vẻ đẹp sang trọng hơn cho nội thất của ô tô, đây đang là hình thức làm đẹp phổ biến nhất mà các chủ xế ưa chuộng lựa chọn.
Chất liệu bọc trần cho xe Innova thường là chất liệu da, simili có khả năng chống bám bụi bẩn cực kì tốt. Ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi nảy nở, không cho vi khuẩn trú ẩn bảo vệ sức khỏe người ngồi bên trong xe một cách tốt nhất. Và còn có khả năng chống thấm nước một cách tối đa. Khi bọc trần xe ô tô, việc vệ sinh lau chùi cũng được đơn giản hóa hơn nhiều.

Màu sắc của chất liệu bọc trần cho xe Toyota Innova nói riêng và xe ô tô nói chung đa dạng, bạn có nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với màu sắc nội thất bên trong xe. Hiện tại, Ô Tô Hoàng Kim có nhiều mẫu trần xe Innova đẹp, ấn tượng thu hút.
Với xưởng may chuyên nghiệp, Ô Tô Hoàng Kim đảm bảo cả về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, nhất định sẽ đem đến bọc trần ô tô cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhằm giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Gía cả tại đây cũng là điểm cộng khi nó có mức giá tốt nhất thị trường.

>>> Xem ngay những mẫu bọc trần xe ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngoài các bọc trần cho Innova thì ô tô Hoàng Kim cũng có cung cấp đầy đủ các sản phẩm trang trí và chăm sóc xe cũng như các dịch vụ khác cho xe

>>> Xem thêm các phụ kiện xe Innova 2017, 2018, 2019 đang được nhiều chủ xe lựa chọn nhất

Bạn hãy gọi 0707070809 hoặc đến ngay các chi nhánh Ô Tô Hoàng Kim để được hỗ trợ tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn của công ty: 


  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét