Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Lắp camera hành trình cho ô tô cần lưu ý những gì?

Cũng giống như camera phượt, khi lắp đặt sản phẩm này cho xe máy bạn cũng cần để ý một số tiêu chí nhằm đảm bảo sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân.
- Chất lượng hình ảnh tốt: Nếu chất lượng hình ảnh quay bị nhòe, vỡ ảnh thì việc trang bị camera hành trình là vô ích. Bạn nên lựa chọn các dòng camera hành trình có khả năng ghi hình chất lượng HD (720px) trở lên, hoặc Full HD thì càng tốt.
- Thiết kế phải nhỏ gọn, linh hoạt: Nếu sở hữu camera hành trình có thể linh hoạt gắn lên tay lái hoặc gắn lên mũ bảo hiểm, việc dễ dàng tháo lắp cũng giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng với những trường hợp khác nhau.


- Cân nhắc khả năng chống va đập, chống nước tốt: Đây là yếu tố khá là quan trọng vì điều kiện đường đi không phải bao giờ cũng lý tưởng với đường nhựa, trời nắng ráo. Đôi khi bạn phải đi vào địa hình offroad, với trời mưa thì rất cần thiết tới khả năng chống va đập, chống nước. Ngoài ra, đôi khi bạn đi bơi, đi biển thì một chiếc camera có khả năng quay dưới nước sẽ rất tốt cho bạn.


- Khả năng chống rung tốt và hỗ trợ bộ nhớ đủ lớn: Việc di chuyển với xe sẽ khiến máy ở trạng thái rất rung, nên nếu camera không có khả năng cân bằng ảnh tốt thì chất lượng video quay được cũng không tốt.

Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc đến bộ nhớ, với hình ảnh Full HD thì thẻ nhớ 32GB sẽ giúp bạn ghi hình được khoảng 3,5 giờ liên tục, còn thẻ nhớ 64GB thì có thể sử dụng trong 6h. 
- Pin và các chức năng hỗ trợ khác: Đương nhiên là để phục vụ việc quay phim, pin của camera phải đủ để đáp ứng cung đường của bạn. Đồng thời, bạn cũng cần cân nhắc đến các chức năng tiện dụng như kết nối với smartphone để hỗ trợ live stream trực tiếp,...

>>> Xem ngay camera hành trình tốt nhất hiện nay

Để sở hữu camera hành trình tốt nhất, bạn hãy ghé ngay Ô Tô Hoàng Kim để hỗ trợ tư vấn. Bạn cũng có thể gọi Hotline 0707 070809 để giải đáp thắc mắc nhanh chóng hay đến trực tiếp:
  1. 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM, 
  3. 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM, 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét